Announcement

Collapse
No announcement yet.

please help me.

Collapse
This topic is closed.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

    please help me.

    Với nam giới, cặp chân mày cần phải rậm, đậm màu để làm toát lên được vẻ nam tính, quyền uy đầy sức mạnh. Tuy nhiên, đáng tiếc là không phải ai cũng được trời phú cho đôi lông mày hoàn hảo, cân đối trọn vẹn đến thế. Vậy nếu bạn là người sở hữu cặp lông mày thưa, nhợt nhạt, liệu rằng đâu sẽ là giải pháp hô biến lông mày rậm, đen nhánh ngay tức khắc? Cùng tham khảo bí mật sẽ được bật mí ngay dưới đây bạn nhé.


    Xem thêm: Phun thêu lông mày đẹp, dáng thời thượng
    Khi xã hội ngày một hiện đại, các đấng mày râu cũng thường dành sự quan tâm nhiều hơn đến vẻ bề ngoài của mình. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi nhu cầu đẹp trong mọi hoàn cảnh, đẹp trong mắt mọi người vốn là mong muốn của bất cứ ai.
    Trong trường hợp muốn làm đôi lông mày rậm hơn, bạn nên cân nhắc giữa các giải pháp nuôi dưỡng lông mày từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Cùng với đó, sử dụng dịch vụ phun thêu thẩm mỹ dành cho nam giới cũng có thể là lựa chọn hấp dẫn mà bạn nên nghĩ tới.
    1. Kích thích lông mày mọc từ bên trong cơ thể

    Đầu tiên, hãy bắt đầu từ việc bổ sung vitamin cho cơ thể bạn nhé. Thông thường, những loại vitamin C, A, B3, E là cần thiết hơn cả, giúp kích thích lông mày mọc hiệu quả. Trong khi đó, bạn nên tránh những loại có chứa thêm chất sắt bởi đây có thể là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.
    Cùng với việc sử dụng vitamin qua đường uống, bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến khẩu phần ăn hàng ngày của bản thân mình. Hãy ưu tiên hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước cũng như bổ sung các axit amin để thúc đẩy sự tăng trưởng của lông mày.
    2.

    Dưỡng lông mày từ bên ngoài


    Tương tự như nữ giới, nam giới cũng nên áp dụng một số giải pháp bôi ngoài, giúp kích thích lông mày mọc rậm hơn như một vài gợi ý sau đây:
    - Sử dụng dầu oliu: Trong loại dầu tự nhiên này có chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, E, K cùng các thành phần chống oxy hóa khác. Bởi thế, dầu oliu vốn được sử dụng nhiều trong việc kích thích mọc tóc, lông mi và cả lông mày. Vậy các chàng trai hãy nhớ nhé, muốn để lông mày mọc rậm hơn, bạn có thể dùng dầu oliu để bôi lên chân mày, massage nhẹ nhàng rồi đi ngủ.
    - Sử dụng dầu dừa: Tương tự như dầu oliu, trong dầu dừa cũng có chứa các thành phần chống oxy hóa. Ngoài ra là hàm lượng lớn dưỡng chất vitamin E, phytoterol hay phenol... tốt cho việc kích thích làm rậm lông mày. Để thực hiện, bạn cũng dùng một lượng nhỏ dầu dừa, bôi lên lông mày rồi đi ngủ.

    Xem thêm: Phun tán bột, thêu lông mày đẹp tự nhiên tại TMV Ngọc Dung
    3. Làm rậm lông mày nhờ giải pháp thêu mày siêu vi điểm

    Hầu hết nam giới đều cảm thấy e ngại nếu bị người khác phát hiện ra mình đang cố gắng làm đẹp hay đang dành thời gian để chăm sóc cho nhan sắc của bản thân mình. Đồng thời, các chàng lại là nhóm đối tượng siêu lười nên việc dùng dầu dừa, dầu oliu thường không khả thi bởi sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Trong trường hợp này, thêu mày siêu vi điểm, dịch vụ của hệ thống TMV Ngọc Dung có thể là cứu cánh hấp dẫn mà các chàng hoàn toàn nên cân nhắc.
    Thực tế, thêu lông mày vốn là giải pháp làm đẹp mày được nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới ưa chuộng và áp dụng. Với nam giới, dịch vụ này sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lông mày thưa, nhạt.

    Thay vào đó, bạn sẽ có cặp mày rậm, đậm màu đầy tự nhiên và cá tính.
    * Thêu lông mày cho nam và nữ giới có khác gì không?

    Về cơ bản, thêu lông mày cho nam cũng sẽ sử dụng 1 thiết bị phun thêu có đầu kim siêu nhỏ để đưa mực xăm xâm nhập vào lớp biểu bì. Từ đây, lông mày sẽ đậm nét hơn so với trước đó. Với cách thức thực hiện giống nhau, thêu lông mày giữa nam và nữ chỉ khác nhau về kiểu dáng. Thông thường, các chuyên gia sẽ tư vấn cho phái đẹp kiểu dáng lông mày nhẹ nhàng, thanh tú. Trong khi đó, nam giới là cặp lông mày rậm, tạo nên vẻ mạnh mẽ, cá tính.
    Nếu muốn làm lông mày rậm, hãy cân nhắc những gợi ý hấp dẫn trên, nhất là thêu lông mày bạn nhé!
    Nguồn: https://github.com/thaiphong92/phunxam/wiki/Địa-chỉ-phun-thêu-lông-mày-ở-đâu-đẹp-nhất-cả-nước

    #2
    Where is the link to the video? Also, 12.04 is EOL (End of Life) and no longer supported. You should install at least 14.04.5 LTS.
    Using Kubuntu Linux since March 23, 2007
    "It is a capital mistake to theorize before one has data." - Sherlock Holmes

    Comment


      #3
      Or even 16.04.x, which will be supported till 4/2021
      "A nation that is afraid to let its people judge the truth and falsehood in an open market is a nation that is afraid of its people.”
      – John F. Kennedy, February 26, 1962.

      Comment


        #4
        actually 14.04 LTS (the original one) supported until april 2019 will give you the option to install Catalyst driver. you can find it here: http://cdimage.ubuntu.com/kubuntu/re...14.04/release/
        torrent is not working. :-(

        16.04 LTS (i would suggest the latest here = 16.04.3) will give you the option of using the opensource Radeon drivers. Latest kernel will provide you with the latest Radeon drivers version.

        alternatively you might also want to look into installing 17.10 or maybe even 18.04 (development version) if you are prepared to do some troubleshooting and fixing when issues arise. 18.04 will have latest kernel, but it will also have issues.

        anyway, what seems to be the issue? that GPU chip should be well supported.

        Comment

        Working...
        X